วันอังคารที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2554

โนเกียอี6-เอ็กซ์7

สมาร์ทโฟนสองรุ่นแรกที่ใช้ระบบปฏิบัติการซิมเบี้ยนโฉมใหม่ ที่มาพร้อมไอคอนรูปแบบใหม่ และโอวี่แมพ หรือบริการแผนที่นำทางโฉมใหม่
   
นางสาวโจฮาร์โลว์ หัวหน้ากลุ่มธุรกิจสมาร์ทดีไวส์โนเกีย กล่าวว่า สมาร์ทโฟนสองรุ่นใหม่นี้จะเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับกลุ่มผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟนของโนเกีย ด้วยการมอบประสบการณ์การใช้งานเปี่ยมประสิทธิภาพ ราบรื่นและสวยงาม บนระบบปฏิบัติการซิมเบี้ยนโฉมใหม่ ในเร็ว ๆ นี้จะสามารถใช้งานบนโนเกีย รุ่น เอ็น 8 อี7 ซี 7 และ ซี 6  ทัช ได้ด้วย ซึ่งสมาร์ทโฟนทั้ง 2 รุ่นรวมถึงโทรศัพท์สมาร์ทโฟนที่ใช้ระบบปฏิบัติการซิมเบี้ยนรุ่นใหม่ จะช่วยให้ผู้ใช้สมาร์ทโฟนโนเกียในปัจจุบันได้รับประโยชน์อย่างต่อเนื่อง ทั้งยังเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้บริโภค ดึงดูดกลุ่มผู้สนใจใช้งานสมาร์ทโฟนเป็นครั้งแรกอีกด้วย
   
สำหรับโนเกีย อี 6 เป็นสมาร์ทโฟนเพรียวบางที่มาพร้อมคีย์บอร์ดคิวเวอร์ตี้ สมบูรณ์แบบและจอระบบสัมผัสความละเอียดสูง ออกแบบโดยใช้วัสดุคุณภาพสูง อาทิ กระจก และสเตนเลส สตีล ขนาดกะทัดรัดสามารถใช้งานได้ง่ายด้วยมือเดียวหรือสองมือ แบตเตอรี่มีอายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้น ใช้งานด้านรับส่งข้อความบนสมาร์ทโฟนด้วยโปรแกรมไมโครซอฟต์.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น