วันพุธที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2554

นิทรรศการไฮเทค

นิทรรศการเกี่ยวกับการขาดแคลนอาหารของประชากรโลก จัดแสดงผ่านคลิปบอร์ดรูปคน โดยผสานเทคโนโลยีและศิลปะเข้าด้วยกัน ผู้เข้าชมนิทรรศการสามารถใช้โทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟนสแกนผ่านคิวอาร์โค้ดบนคลิปบอร์ด ระบบจะเชื่อมกับภาพวิดีโอเกี่ยวกับบุคคลที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤติขาดแคลนอาหาร

เที่ยวแคมปัส ไกด์ทัวร์ของพิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์ขณะกำลังพานักท่องเที่ยวชมภายในสถาบันเอ็มไอที สหรัฐอเมริกา เส้นทางการท่องเที่ยวดังกล่าวออกแบบโดยพิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์ โดยใช้ยานพาหนะส่วนบุคคลหรือเส็กเวย์ โดยมีจุดชมวิวที่บริเวณแม่น้ำชาร์ล และภายในแคมปัสของสถาบันเอ็มไอที

อะตอม แซด 670 เอซุส อีแพด สไลด์เดอร์ ใช้หน่วยประมวลผลอินเทลอะตอม แซด 670 มีจุดเด่นจอภาพ 10.1 นิ้ว ทัชสกรีนแบบไอพีเอส และคีย์บอร์ดสไลด์แบบคิวเวอร์ตี้ เพิ่มความสะดวกสบายในการพิมพ์

กล้องซัมซุง ซัมซุง ประเทศไทย ปรับผังธุรกิจกล้องดิจิทัล เปิดตัวกล้องดิจิทัล 16 รุ่น ครบทุกความต้องการของผู้บริโภคทุกกลุ่ม โดยเฉพาะรุ่น เอ็นเอ็กซ์ 100 กล้องไร้กระจกเปลี่ยนเลนส์ได้ และอีเอ็กซ์ 1 เป็นกล้องคอมแพ็คตัวแรกของโลกที่มีรูรับแสงกว้าง เอฟ 1.8 และรุ่นดับเบิลยูบี 210 เป็นกล้องซูมไกลตัวแรกของโลก เลนส์กว้าง 21 มม.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น